LG giành giải 'Điều hòa thông minh xuất sắc' tại TechAwards 2018

Với tổng điểm 9,426, điều hòa thanh lọc không khí LG được vinh danh là "Điều hòa thông minh xuất sắc" tại lễ trao giải TechAwards năm 2018.

Tại lễ trao giải TechAwards 2018 vừa diễn ra, điều hòa LG V10APF trở thành mẫu điều hòa thông minh xuất sắc, vượt qua hai đối thủ là Sharp AH-XP10VXW và FujiAire FW20H9L. Theo LG, đây là sự kiện được xem là đánh dấu một bước phát triển vượt bậc trong công nghệ kháng khuẩn của hãng. Theo LG, V10APF là dòng điều hòa "2 trong 1", vừa có tác dụng làm mát, vừa có chức năng thanh lọc không khí, hữu ích với môi trường nhiều khói bụi như hiện nay.

Ông Dustin Lee - Giám đốc ngành hàng điều hòa LG nhận giải thưởng "Điều hòa thông minh xuất sắc" năm 2018.

Theo LG, điều hòa thanh lọc không khí Dual Cool Inverter trang bị bộ cảm biến bụi PM 1.0 giúp phát hiện các loại siêu bụi với kích thước chỉ khoảng 1 µm (vi khuẩn, khói thuốc, khí thải xe hơi...). Khi bật lên, bộ cảm biến tự động kích hoạt, đánh giá mức độ ô nhiễm và thể hiện thông qua sáu màu sắc khác nhau trên đèn báo hiển thị. Nếu chất lượng không khí không đạt chuẩn, hệ thống lọc khí sẽ tự động phát ra năm  triệu ion âm, hút các phân tử bụi, vi khuẩn. Đại diện LG cũng cho biết, người dùng có thể khởi động chức năng thanh lọc không khí mà không cần bật chế độ làm mát hay sưởi ấm.

Một tính năng nổi bật của điều hòa LG đó là khả năng kết nối wi-fi. Người sử dụng có thể kiểm soát và điều khiển cho chiếc điều hòa mọi lúc mọi nơi thông qua ứng dụng LG Smart ThinQ trên smartphone. Tính năng này giúp các gia đình điều khiển điều hòa từ xa, chủ động hơn, thiết lập nhiệt độ, tốc độ gió, hướng gió... Khi chuẩn bị về nhà, người dùng có thể bật trước điều hoà ở nhà,  không cần phải chờ thời gian khởi động máy mà vẫn có thể sử dụng.

LG giành giải 'Điều hòa thông minh xuất sắc' tại TechAwards 2018

Điều hòa LG V10APF là điều hòa thông minh xuất sắc năm 2018.

Nhà sản xuất cũng cho biết, điều hòa LG Dual Cool Inverter có khả năng tiết kiệm điện tốt. Nhờ hiệu suất cao của máy nén kép Dual Inverter và công nghệ chủ động kiểm soát năng lượng, điều hòa LG có khả năng làm lạnh nhanh hơn 40%, tiết kiệm hơn 70% điện năng tiêu thu so với điều hòa non-inverter thông thường.

Bên cạnh những thiết bị điện tử gia dụng thông thường, LG đang phát triển và phổ cập hệ sinh thái nhà thông minh Smarthome. Các dòng sản phẩm thông minh cao cấp của LG như TV tích hợp tri tuệ nhân tạo AI ThinQ, tủ lạnh Instaview Door-in-Door, máy giặt lồng đôi LG TWINWash... được thị trường đánh giá cao.

Vũ Hoàng

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tủ lạnh Toshiba Inverter 555 lít GR-AG58VA XK

Bếp từ 2 vùng nấu Binova BI-1105GM

Máy xay sinh tố 3 cối (cối khô- cối xay thịt-cối xay sinh tố)